Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Tin tức

Ngày 31 Tháng 5, 2023

Cung thiếu nhi Hà Nội - Kỷ lục gia Nguyễn Khắc Hưng, khách mời biểu diễn Khai mạc Hè 2023

Tối ngày 28/5, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ Khai mạc hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, với một tấm gương rực sáng truyền cảm hứng từ Trẻ tự kỷ, Kỷ lục gia Nguyễn Khắc Hưng.

Ngày 21 Tháng 5, 2023

Kỷ lục gia Nguyễn Khắc Hưng biểu diễn xuất sắc tại Cộng đồng giáo dục Viên Minh

Ngày 20/5/2023, trẻ tự kỷ nặng, kỷ lục gia Nguyễn Khắc Hưng biểu diễn xuất sắc tại chương trình "Khơi nguồn văn hóa Việt" của Cộng đồng giáo dục Viên Minh. Tiết mục biểu diễn của Khắc Hưng khiến khán giả vỡ òa. Hành trình đầy thách thức của Khắc Hưng truyền cảm hứng, tạo động lực cho mọi người.

Ngày 11 Tháng 5, 2023

Kỷ lục gia Nguyễn Khắc Hưng - Hoàn thành xuất sắc thử thách Kỷ lục Guinness

Khắc Hưng, trẻ tự kỷ nặng 13 tuổi được đào tạo bằng phương pháp Thiền rung động tại trung tâm Tâm Việt, đã đạt kỷ lục gia Việt Nam năm 2022. Với thành tích kết hợp đội 1 bóng trên đầu, tung 3 bóng và đứng trên bóng tạ liên tục trong 31 phút 28 giây, Khắc Hưng vượt qua thử thách kỷ lục Guinness thế giới vào ngày 8/5/2023. Thành tích này là một tấm gương sáng cho người khuyết tật, đồng thời cũng là một lời khích lệ cho mọi người có thể vượt qua những rào cản trong cuộc sống và đạt được những thành

Ngày 17 Tháng 4, 2023

Kỷ lục gia Nguyễn Khắc Hưng biểu diễn khai mạc Liên hoan trẻ khuyết tật tại CUNG THIẾU NHI THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Khắc Hưng không chỉ đơn thuần là một kỷ lục gia, mà còn là một nguồn động lực và hy vọng cho các trẻ em khuyết tật khác. Chính những tiết mục biểu diễn xuất sắc của Khắc Hưng đã truyền cảm hứng cho các em khác rằng: dù có khuyết tật thế nào, nhưng nếu có ý chí và quyết tâm, mọi khó khăn đều có thể vượt qua.

Ngày 6 Tháng 4, 2023

UBND huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, Quỹ Phan Anh - Ngày thiện nguyện

Ngày 5/4/2023, Ủy ban nhân dân huyện Đức Thọ phối hợp với Huyện đoàn, Quỹ xã hội Phan Anh tổ chức hai chương trình: "Bàn về xây dựng trung tâm Bình Minh, trung tâm hướng nghiệp, đào tạo nghề & chuyển đổi số trong doanh nghiệp" & "Ngày thiện nguyện. Tham dự chương trình có Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức, Trưởng các phòng, ban, đoàn thể cấp huyện; Giám đốc Quỹ xã hội Phan Anh Phan Triệu Dương; Tiến sỹ Phan Quốc Việt - Diễn giả Quốc tế, tác giả kỷ lục gia và nhà sáng chế Thế giới;...

Ngày 3 Tháng 4, 2023

Hội thảo "Kiến tạo Hệ sinh thái: Học mà Chơi, Chơi mà Chữa Lành & Thành Tài"

“Học mà chơi - Chơi mà chữa lành & thành tài” là phương pháp giáo dục trẻ tự kỷ độc lạ được chia sẻ tại buổi cà phê gặp gỡ và đối thoại diễn ra vào chiều ngày 01/04 tại Shophouse 09 Park 1, Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ngày 23 Tháng 3, 2023

Trường THPT C Hải Hậu - Kỹ năng Sống

Năm 1995, Daniel Goleman - GS Đại học Havard nghiên cứu và chỉ ra rằng để thành công "20% thuộc vào IQ - Thông minh logic và 80% thuộc vào EQ - Thông minh cảm xúc". Kỹ năng Sống là yếu tố rất quan trọng để thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Kỹ năng Sống không những giúp con người vượt qua những thử thách trong cuộc sống mà còn giúp họ đạt được mục tiêu và phát triển bản thân một cách toàn diện.

Ngày 21 Tháng 3, 2023

Khu tổ hợp dịch vụ ThaiAnRiverside, Tâm Việt Phú Thọ... - Kiến tạo Hệ sinh thái Gắn kết - Nhiệt huyết - Biết ơn

Nếu doanh nghiệp là máy tính thì văn hóa doanh nghiệp là hệ điều hành. Nói một cách hình tượng thì: Văn hóa là cái còn thiếu khi ta có tất cả, là cái còn lại khi tất cả đã mất. Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) được coi là nền tảng, là bí quyết thành công của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, luôn tồn tại một câu hỏi: Làm thế nào tạo dựng và phát huy VHDN?

Ngày 21 Tháng 3, 2023

Cách tiếp cận mới: NAM Y TRỢ NAM NHÂN

Huấn luyện trẻ dậy thì tự kỷ nặng khác gì “bắt cóc bỏ đĩa”, thế nhưng thấm nhuần phương châm “cứu một mạng người phúc đẳng hà sa”, TS Phan Quốc Việt cùng môn đệ mày mò kiến tạo phương pháp “chữa bệnh ngược đời”: “tu tài để tiêu tật”, “vui chơi mà chữa lành, chữa lành mà thành tài”. Gần 10 năm dấn thân vì sự nghiệp NAM Y TRỢ NAM NHÂN vào ngày 20/3/2023, ngày Quốc tế Hạnh phúc - International Day of Happiness, chi hội Nam Y Hoa Xuyến Chi thuộc Hội Nam Y Việt Nam chính thức thành lập.

Ngày 19 Tháng 3, 2023

Hiện tượng Nguyễn Khắc Hưng: Trẻ tự kỷ nặng - Nghệ sỹ VIP biểu diễn chính cho sự kiện ra mắt sản phẩm và tầm nhìn chiến lược Tập đoàn Đa quốc gia Mỹ

Ngày 18/3/2023, KLG Nguyễn Khắc Hưng biểu diễn chính tại “Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Và Tầm Nhìn Chiến Lược Tại Việt Nam” tại hội trường lớn "1000 năm Thăng Long Hà Nội - MILLENNIUM", khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi cho tập đoàn đa quốc gia MANNATECH của Mỹ với thị trường trên 26 nước, 149 bằng sáng chế.