Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Báo chí về Giảng viên Tâm Việt

Ngày 21 Tháng 5, 2019

Chuyện một thầy giáo trẻ tâm huyết với học sinh tự kỷ

Nghề thầy giáo cũng có thể gọi là một nghề đặc biệt nguy hiểm, khi người thầy đó trực tiếp giáo dục những học trò hư, phá phách và sống bất cần. Người thầy lúc này không chỉ dạy kiến thức, mà dạy làm người, không chỉ đổ mồ hôi, nước mắt, mà thậm chí còn đổ máu. Thầy giáo trẻ Ngô Đình Nghị là một người thầy như vậy.

Ngày 21 Tháng 5, 2019

Vườn Cổ tích Tâm Việt: Bài 18. Cô giáo trẻ hạnh phúc bên đàn con

Cô giáo trẻ Phạm Thị Trang đang chuẩn bị sinh con đầu lòng, nhưng từ lâu Trang đã có đàn con. Đó là các vips của Tâm Việt-những đưa trẻ tự kỉ từng lên cơn, cắn vào tay, chân Trang, nay đã ngoan hiền, đáng yêu. Hàng ngày, Trang được sống trong tình thương yêu, được chăm sóc, huấn luyện, dạy bảo các vips. Các vips đều trìu mến gọi Trang là “mẹ”. Đó là niềm hạnh phúc lớn lao của đời Trang.

Ngày 21 Tháng 5, 2019

Làm cha khi mới 15

Hiện giờ, Đạt đã rời trường phổ thông, sống xa nhà để làm huấn luyện viên cho trẻ tự kỷ, công việc đã thay đổi hẳn quãng đời u mê của em cách nay không lâu.

Ngày 21 Tháng 5, 2019

Tìm lại mình, tìm được một người thầy

Suckhoedoisong.vn - Bị mắc chứng trầm cảm, cậu trai trẻ Hoàng Văn Tiến (20 tuổi) đã đánh mất 3 năm cuộc đời mình chìm trong bất hạnh, không tìm thấy điểm tựa, tình yêu thương cũng như niềm tin. Giờ đây, nhìn lại quãng thời gian tối tăm ấy, Tiến vẫn còn rùng mình. Trải nghiệm khủng khiếp ấy đã thôi thúc chàng trai trẻ phấn đấu trở thành thầy giáo dạy các em nhỏ tự kỷ và huấn luyện các bạn trẻ trầm cảm vượt qua hố đen cuộc đời.

Ngày 21 Tháng 5, 2019

'Thủ lĩnh giang hồ' nhí thành thầy dạy trẻ tự kỷ

Từng được bạn phong là "đại ca" vì giỏi đánh nhau, chơi game, Phú (Hưng Yên) nay đã thành "thầy" của các trẻ tự kỷ dù mới 15 tuổi.

Ngày 21 Tháng 5, 2019

Vị bác sĩ 20 năm kiên trì chữa bệnh tự kỷ cho con

Suckhoedoisong.vn - 20 năm trước, phát hiện con mình có những biểu hiện bất thường, đi khám bệnh cho con ở những bệnh viện khác nhau thì chỉ có một kết luận chung chung là “thần kinh cháu không bình thường”, anh Đinh Văn Bích (cũng là một bác sĩ) đã dấn thân vào một hành trình dài chạy chữa cho con.

Ngày 21 Tháng 5, 2019

Vườn Cổ tích Tâm Việt- Bài 4

5 giờ 30 sáng, sau tiếng hô "dậy nào!" của cô Dung, những đứa trẻ mắt nhắm mắt mở gấp chăn vuông góc, dọn dẹp phản ngủ. Vài đứa vạ vật nằm chổng mông lên tấm chăn hy vọng ngủ thêm được vài phút, nhưng bị những đứa khác lấy chăn kéo ra, đầu va xuống đất nghe cộp. Những đứa tỏ ra siêng năng nhưng đi không mở mắt, đầu lại đâm vào tường, hay đi qua đi lại tự đụng vào nhau.