Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Tin tức

Ngày 17 Tháng 1, 2019

Kỹ Năng Làm Chủ Đám Đông và Truyền Cảm Hứng

Với mỗi tổ chức, doanh nghiệp thì người quản lý là người giữ linh hồn, truyền cảm hứng và dẫn dắt tổ chức đi lên. Lãnh đạo là một nghệ thuật, một nhiệm vụ chứ không phải chức vụ hay một cái ghế. Song triết lý đơn giản đó không phải nhà lãnh đạo nào cũng hiểu thấu đáo. Thay đổi phương thức lãnh đạo và quản lý trong một thế giới hội nhập để xây dựng một doanh nghiệp trường tồn hay giữ cách thức quản lý truyền thống để tổ chức của mình không bị "bật bãi" là một câu hỏi lớn của chủ doanh nghiệp.

Ngày 26 Tháng 11, 2018

Quản Trị Tâm Thế

Đầu thế kỷ 20, thế giới tranh giành nhau để quản trị tài nguyên thiên nhiên. Nửa cuối thế kỷ 20, thế giới đã dịch chuyển sang quản trị tài nguyên con người với các cường quốc nổi lên như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore... Đến cuối thế kỷ 20, có một bước dịch chuyển quan trọng trong quản trị tài nguyên con người, từ quản trị trí tuệ IQ sang quản trị thông minh cảm xúc EI-Emotional Intelligence

Ngày 11 Tháng 11, 2018

Nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng - công ty cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội

Dạy học là nghệ cao quý nhất trong các nghề. Dịch vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển doanh nghiệp nghiệp. Chính vì thế, nghệ thuật đào tạo môn dịch vụ khách hàng chính là lựa chọn số 1 trong chiến lược đào tạo của bất cứ doanh nghiệp nào.

Ngày 9 Tháng 11, 2018

Nâng cao đạo đức công cụ & kỹ năng ứng xử của công chức viên chức BHXH Hà Nội

“Sự ăn cho ta cái lực, sự ở cho ta cái chí, sự bang giao cho ta cái nghiệp”. Kỹ năng giao tiếp ứng xử là một trong những kỹ năng mềm quan trọng nhất trong thế kỷ 21. Trung bình trong cuộc đời mỗi người dành tới 70% thời gian thức để giao tiếp. Chất lượng giao tiếp tạo nên chất lượng cuộc sống. Cha ông dạy: “Tiên học lễ, hậu học văn”. Điều kiện đầu tiên để học làm người là phải học lễ nghi, cách thức giao tiếp trước, sau đó mới học kiến thức.

Ngày 28 Tháng 10, 2018

Hội nghị tập huấn công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

Thế nào là văn hóa doanh nghiệp? Tại sao phải xây dựng văn hóa doanh nghiệp? Sức ảnh hưởng đặc biệt của công tác truyền thông trong quá khứ và bài học rút ra cho để áp dụng cho những chiến lược kinh doanh sáng tạo cho hiện tại?

Ngày 25 Tháng 8, 2018

Kỹ năng dịch vụ trong bệnh viện - Bệnh viện mắt TP. HCM

Ông cha ta có câu "Khách hàng là thượng đế", trong thời đại CMCN 4.0, tất cả mọi thứ đều cạnh tranh nhau, là một người y bác sỹ thì cũng cần có những kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt người "thượng đế" của mình. Hơn nữa, không phải chỉ có "lương y" mới phải như "từ mẫu" mà tất cả các nhân viên trong bệnh viện cũng phải phục vụ người bệnh nhân như bà mẹ hiền thì người khach hàng mới có thể an tâm sử dụng dịch vụ của bệnh viện mình được

Ngày 25 Tháng 8, 2018

Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng - VNPT Đồng Nai

“Sự ăn cho ta cái lực, sự ở cho ta cái chí, sự bang giao cho ta cái nghiệp”. Kỹ năng giao tiếp ứng xử là một trong những kỹ năng mềm quan trọng nhất trong thế kỷ 21. Trung bình trong cuộc đời mỗi người dành tới 70% thời gian thức để giao tiếp. Chất lượng giao tiếp tạo nên chất lượng cuộc sống. Cha ông dạy: “Khách hàng là thượng đế", vậy làm thể nào để có thể phục vụ "Thượng đế" một cách tốt nhất???

Ngày 23 Tháng 8, 2018

Kỹ năng mềm cho đoàn viên thanh niên công an Lào Cai

Trong CMCN 4.0, rõ ràng, kĩ năng mềm chính là quyền năng mềm giúp mở toang cánh cửa hạnh phúc và cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực, là vũ khí chiếm tới 70% sức mạnh chinh phục mục tiêu, hướng tới thành công. Vì vậy, các thầy giáo, cô giáo giảng dạy kĩ năng sống có vai trò đặc biệt quan trọng. Hơn bao giờ hết, kĩ năng giảng dạy kĩ năng sống chính là một kĩ năng then chót góp phần vào việc đào tạo, phát triển con người toàn diện.

Ngày 23 Tháng 8, 2018

Thiết lập mục tiêu & định hướng nghề nghiệp - THPT chuyên Hùng Vương

Warren Buffett đã từng nói: Đầu tư cho bản thân là khoản đầu tư quý giá nhất , rõ ràng thứ quý giá nhất trong cuộc đời vẫn là bản thân chúng ta, vậy chúng ta phải làm sao để phát huy tối đa các giá trị của bản thân ngõ hầu có một cuộc sống giàu sang và hạnh phúc???

Ngày 15 Tháng 8, 2018

Quản trị cảm xúc & hạnh phúc gia đình - Traphaco

Thời đại CMCN4, thời đại robot dần thay thế con người, tầm quan trọng của EQ - Thông minh cảm xúc (Emotional Intelligence) càng được khẳng định. Năm 1995, Ts Goleman, đại học Havard tuyên bố, thông minh cảm xúc - Emotional Intelligence (EQ) quyết định 80%, thông minh logic (IQ) chỉ chiếm 20% hiệu quả công việc, cuộc sống.


Liên kết Tâm Việt

Tâm Việt trên Facebook