Ngày 22 Tháng 11, 2016
"Thế giới được điều hành không phải bởi người đúng hay sai mà được điều hành bởi người biết thuyết phục người khác cho rằng mình đúng". Thật vậy, cuộc sống hội nhập như hiện nay thì văn bản để thuyết phục là chưa đủ, mỗi cá nhân cần biết cách thuyết trình thuyết phục. Thuyết trình dùng ở mọi lúc, mọi nơi, dùng suốt đời, cho mọi người và cho chính mình. Bạn đã tự tin thuyết trình hay chưa?
Ngày 21 Tháng 11, 2016
Thế giới đang thay đổi, toàn cầu hóa, dịch vụ hóa bắt buộc con người phải tương tác, giao tiếp. Tương tác tạo tuyệt tác. Biết giao tiếp thôi chưa đủ mà cần phải nắm được bí quyết giao tiếp hiệu quả.
Ngày 20 Tháng 11, 2016
Muốn sang thì bắc cầu kiều Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy Mỗi năm, khi sắp đến ngày 20-11 lòng chúng tôi lại dâng lên những cảm xúc khó tả, những mong nhớ, những bồi hồi. Ngày 20-11 là ngày ân tình, thầy cô giáo chúng tôi đón nhận tình cảm của toàn xã hội, tình cảm chân thành của học trò làm chúng tôi thật sự xúc động, thấy ấm lòng hơn khi nhìn những ánh mắt trong sáng, những câu nói, nụ cười thân thương, sự quan tâm lo lắng của những người học trò làm chúng tôi quên đi bao mệt mỏi của bộn bề
Ngày 19 Tháng 11, 2016
Cán bộ nào phong trào ấy! Muốn cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên trong một tổ chức, thực hiện chủ trương dân giàu, nước mạnh thì cần nâng cao năng lực của mỗi cán bộ nòng cốt trong tổ chức, trong công ty đó.
Ngày 17 Tháng 11, 2016
“Một người lo bằng kho người làm”. Cái thiếu nhất của mọi tổ chức ở mọi thời đại là lãnh đạo. Nước ta đã gia nhập WTO, AEC, TPP đã được ký kết, cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Thế giới liên tục bến động, khủng hoảng trầm trọng hơn. Chính vì vậy vai trò người lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lại quan trọng như bây giờ.
Ngày 12 Tháng 11, 2016
Vào 13h30 chiều ngày 12/11/2016, Diễn giả Lê Thanh Huyền - CTHDQT Tâm Việt Group đào tạo cho 54 học viên là Ban lãnh đạo của Công ty TNHH Dorco Living Vina - chi nhánh Hà Nam với nội dung "Kỹ năng Quản lí thời gian"
Ngày 11 Tháng 11, 2016
"Khách hàng là Nữ Hoàng", làm thế nào để làm hài lòng "Bà hoàng" luôn luôn là một câu hỏi hóc búa, nan giải của các ngành dịch vụ nói chung và ngành phần mềm quản lý doanh nghiệp nói riêng. Các khách sạn đang chạy đua nhau nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ. Do vậy, việc đầu tư đào tạo cho các nhân viên có thái độ phục vụ tốt, kĩ năng làm việc cá nhân, phục vụ khách hàng, làm việc đồng đội để tạo nên dấu ấn với khách hàng là nhu cầu rất cấp thiết.
Ngày 11 Tháng 11, 2016
"Một bồ cái lý không bằng một tí cái tình" - Cảm xúc là yếu tố quan trọng trong công việc và cuộc sống. Vậy làm thế nào để có cảm xúc thích thú, hưng phấn và đam mê khi làm việc?
Ngày 8 Tháng 11, 2016
Suy cho cùng cuộc đời là một chuỗi thuyết trình thuyết phục. Bởi lẽ thế giới không được điều khiển bởi cái đúng hay chân lý mà được điều khiển bởi người biết thuyết phục mình là đúng. Thuyết trình ở mọi lúc, mọi nơi, thuyết trình từ lúc mình sinh ra cho đến lúc lìa đời, thuyết trình cho người khác và quan trọng nhất là thuyết trình thuyết phục với chính mình.
Ngày 8 Tháng 11, 2016
{Phần 2} Một trong những sự việc trọng đại của người phụ nữ đó là hôn nhân. Làm thế nào để cuộc hôn nhân được trọn vẹn, hạnh phúc? Kiến thức và kỹ năng gì cần có trước khi bước vào cuộc sống gia đình? Để giải đáp thắc mắc đó, Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp cùng Tâm Việt tổ chức khóa huấn luyện "Kỹ năng và kiến thức tiền hôn nhân" cho sinh viên trong trường