Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Báo chí về Thầy Việt

Ngày 19 Tháng 5, 2019

Đằng sau những học trò biệt tài

GD&TĐ - Trong vòng 5 năm qua, từ khi mở thêm một chương trình đào tạo mới cho những đứa trẻ đặc biệt: bị tự kỷ hoặc khuyết tật thái độ, Tiến sĩ Phan Quốc Việt đã tạo nên những học trò biệt tài.

Ngày 19 Tháng 5, 2019

Tiến sĩ Phan Quốc Việt và phương pháp dạy trẻ tự kỷ theo Phật giáo

Tùng Dương 14 tuổi ngồi trên xe đạp một bánh, một tay dắt bé Hà Chi dạy em cách giữ thăng bằng trên xe.

Ngày 19 Tháng 5, 2019

Đánh thức khả năng của trẻ tự kỷ

Các chuyên gia khẳng định, để trẻ tự kỷ không trở thành gánh nặng với gia đình thì cần phải hướng nghiệp cho các em ngay từ giai đoạn điều trị.

Ngày 19 Tháng 5, 2019

Phương pháp điều trị tự kỉ nhiều triển vọng của hai tiến sĩ người Việt

Trong những năm gần đây, số trẻ em bị bệnh tự kỷ đang ngày càng gia tăng nhưng khoa học thế giới vẫn chưa có phương pháp điều trị hiệu quả. Ở Việt Nam đã có nhiều người vào cuộc và mở ra nhiều hi vọng...

Ngày 19 Tháng 5, 2019

"Tiên ông Việt Tròn" - Người đưa những đứa trẻ tự kỷ trở thành kỷ lục gia

Người bình thường trở thành kỉ lục gia đã khó vậy làm thế nào để trẻ tự kỉ, tăng động giảm tập trung trở thành kỉ lục gia? Nhưng điều kỳ diệu đó vẫn hiện hữu trong cuộc đời để chúng ta được biết tin vào những câu chuyện đẹp...

Ngày 19 Tháng 5, 2019

TS Phan Quốc Việt: Chỉ cái đẹp mới 'đè bẹp' cái xấu

(Thethaovanhoa.vn) - “Cấm không phải là cách giải quyết tận gốc vấn đề. Nhiều khi cấm quá còn có tác dụng ngược” - Diễn giả, Tác giả, TS Phan Quốc Việt, Phó chủ tịch hiệp hội phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, người sáng lập, Chủ tịch HĐQT Tâm Việt Group, nêu ý kiến sau khi dư luận lên tiếng về hiện tượng các bài hát tục tĩu, phản cảm được phổ biến tràn lan trên nhiều trang nhạc.

Ngày 19 Tháng 5, 2019

Chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao về phương pháp đào tạo trẻ tự kỉ của TS. Phan Quốc Việt

Đã có nhiều cuộc hội thảo; nhiều cuộc gặp gỡ giữa thầy cô giáo và học sinh Tâm Việt với các nhà quản lý xã hội, các nhà khoa học, các chuyên gia thần kinh, tâm lý v.v.Qua các hội thảo và các cuộc gặp gỡ, phương pháp đào tạo trẻ tự kỷ của Tâm Việt đã được ghi nhận, đánh giá là phương pháp khoa học, hiệu quả và nhân văn. Dưới đây là một số ghi nhận:

Ngày 19 Tháng 5, 2019

Trẻ tự kỷ học làm xiếc

TTO - Những năm gần đây, nhiều ông bố, bà mẹ đã đưa con mình "ra ngoài" học tập, hòa nhập với xã hội. Ở Hà Nội, những bạn nhỏ này được rèn theo cách đặc biệt: học làm xiếc.

Ngày 19 Tháng 5, 2019

Vườn cổ tích Tâm Việt. Bài 16. Người Việt "quái kiệt"-TS. Phan Quốc Việt

Người Việt “quái kiệt”: TIẾN SỸ TOÁN LÝ KIẾN TẠO CÁCH MẠNG ĐỘT PHÁ Y HỌC THẾ GIỚI

Ngày 19 Tháng 5, 2019

Ngỡ ngàng người Việt: Không học trường y mà kiến tạo cách mạng đột phá y học Thế Giới

“TS Phan Quốc Việt tạo nên cuộc cách mạng thực sự đột phá trong y học phục hồi chức năng” - GS Phan ToànThắng (ĐH quốc gia Singapore, nhà khoa học hàng đầu Thế giới về tế bào gốc) khẳng định.