Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Kỷ lục gia Nguyễn Khắc Hưng - Hoàn thành xuất sắc thử thách Kỷ lục Guinness

Ngày 11 Tháng 5, 2023
Khắc Hưng, trẻ tự kỷ nặng 13 tuổi được đào tạo bằng phương pháp Thiền rung động tại trung tâm Tâm Việt, đã đạt kỷ lục gia Việt Nam năm 2022. Với thành tích kết hợp đội 1 bóng trên đầu, tung 3 bóng và đứng trên bóng tạ liên tục trong 31 phút 28 giây, Khắc Hưng vượt qua thử thách kỷ lục Guinness thế giới vào ngày 8/5/2023. Thành tích này là một tấm gương sáng cho người khuyết tật, đồng thời cũng là một lời khích lệ cho mọi người có thể vượt qua những rào cản trong cuộc sống và đạt được những thành
Khắc Hưng là trẻ tự kỷ nặng 13 tuổi, được đào tạo tại trung tâm Tâm Việt bằng phương pháp Thiền rung động. Khắc Hưng đã đạt được kỷ lục gia của Việt Nam vào năm 2022. Vào ngày 8/5/2023, Khắc Hưng đã tham gia thử thách lập kỷ lục Guinness thế giới. Thử thách của Khắc Hưng là kết hợp đội 1 bóng trên đầu, tung 3 bóng và đứng trên bóng tạ liên tục trong 30 phút. Đây là một thử thách rất khó khăn và đòi hỏi sự tập trung cao độ cùng với sự kiên gan và bền bỉ. Tuy nhiên, Khắc Hưng đã hoàn thành xuất sắc thử thách này bằng kỷ lục là 31 phút 28 giây.

Tham dự sự kiện có các vị khách mời: NSND Tâm Chính - Chủ tịch Liên chi hội Xiếc Việt Nam, Nguyên Giám đốc Liên đoàn xiếc Việt Nam; NSND Vũ Ngoạn Hợp - Nguyên Giám đốc Liên đoàn xiếc Việt Nam, Ts Thang Văn Phúc - Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Nguyên thứ trưởng Bộ Nội Vụ.

Khắc Hưng - Tấm gương sáng với kỷ lục Guinness và sức mạnh của thiền rung động Tâm Việt

Khắc Hưng - Tấm gương sáng với kỷ lục Guinness và sức mạnh của thiền rung động Tâm Việt


Khắc Hưng - Tấm gương sáng với kỷ lục Guinness và sức mạnh của thiền rung động Tâm Việt

Khắc Hưng là một ví dụ rõ ràng cho sự hiệu quả của phương pháp Thiền rung động đối với trẻ tự kỷ.Thiền rung động là một phương pháp tập trung tinh thần bằng cách tập trung vào rung động của cơ thể qua các bài tập vận động tinh phức hợp độ chính xác cao giúp kích hoạt ngược lại hệ thần kinh vận động. Điều này giúp trẻ giảm bớt sự căng thẳng trong cơ thể và tăng cường khả năng tập trung. Đối với trẻ tự kỷ, đây là một phương pháp rất hiệu quả để giúp họ kiểm soát cảm xúc và cải thiện khả năng tập trung.

Khắc Hưng - Tấm gương sáng với kỷ lục Guinness và sức mạnh của thiền rung động Tâm Việt

Đây là một minh chứng rõ ràng cho sự quyết tâm không ngừng của Khắc Hưng. Thành tích vượt qua thử thách kỷ lục Guinness của Khắc Hưng là tấm gương sáng cho rất nhiều người khác, đặc biệt là những người tự kỷ, đồng thời truyền động lực và hy vọng cho những người đang trăn trở với những khó khăn trong cuộc sống, khuyến khích họ vượt qua những rào cản và đạt được những thành công đầy ý nghĩa.