Đào tạo doanh nghiệp Hoa nhap cong dong Teambuiding teamwork

Viettel Telecom,Trung tâm Di động - Sáng tạo là Sức sống

Ngày 4 Tháng 6, 2023
Albert Einstein đã nói: "Làm như cũ mà mong kết quả mới là điên". Điều quan trọng là chúng ta phải tập trung vào tư duy sáng tạo, tìm kiếm những hướng tiếp cận mới và độc đáo. Đôi khi, sẽ có sự rủi ro và thách thức, nhưng chỉ khi chúng ta dám mạo hiểm và thực hiện những ý tưởng mới, chúng ta mới có thể đạt được sự đột phá và thành công. Sáng tạo tìm kiếm sự khác biệt và không ngại thay đổi, nắm bắt cơ hội và kiến tạo tương lai. Đó là trọng tâm quan trọng để trở thành người sáng tạo thực sự.
Sáng 1/6/2023, Tâm Việt đào tạo chương trình "Sáng tạo là Sức sống" cho hơn 100 lãnh đạo và nhân viên của Trung tâm Di động thuộc Tập đoàn Viễn thông Viettel. Diễn giả chương trình là TS Phan Quốc Việt, người sáng lập của Tâm Việt, nội dung chương trình trọng tâm vào việc khám phá nguồn gốc sáng tạo và các phương pháp sáng tạo trong công việc.
 
Viettel Trung tâm Di động - Sáng tạo là Sức sống
 
Gốc sáng tạo là khả năng tạo ra cái mới, khác biệt và mang tính đột phá trong công việc và cuộc sống. TS Phan Quốc Việt đã truyền đạt đến các học viên về ý nghĩa của việc thúc đẩy sự sáng tạo và khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân. Ông nhấn mạnh rằng, sự sáng tạo không chỉ là một kỹ năng cá nhân, mà còn là một yếu tố quan trọng để định hình tương lai của doanh nghiệp và xã hội.
 
TS Phan Quốc Việt đã giới thiệu các phương pháp và công cụ giúp kích thích tư duy sáng tạo, từ việc khai phá khả năng khởi tạo ý tưởng, sơ đồ tư duy, 6 mũ tư duy của Edward de Bono...

Viettel Telecom,Trung tâm Di động - Sáng tạo là Sức sống
 
Đặc biệt tại chương trình, Kỷ lục gia Nguyễn Khắc Hưng, một người trẻ tự kỷ nặng, đã gây ấn tượng mạnh với sự biểu diễn tài năng và sự kiên gan vượt qua thách thức trong cuộc sống hàng ngày. Khắc Hưng đã trình diễn một màn biểu diễn ấn tượng, tạo cảm hứng cho mọi người. Chương trình giúp cán bộ Trung tâm di động Viettel tạo ra những ý tưởng mới, giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và góp phần nâng cao sức cạnh tranh của tổ chức.
 

Viettel Trung tâm Di động - Sáng tạo là Sức sống