Ngày 15 Tháng 10, 2016
Dịch vụ là nụ cười. Dịch vụ khách hàng chính là làm cho khách hàng thật sự thoải mái, ấn tượng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Làm thế nào để có dịch vụ tốt luôn là vấn đề nan giải hàng đầu của các khách sạn hiện nay. Muốn đảm bảo được chất lượng dịch vụ thì các khâu phục vụ cần phối hợp ăn ý với nhau, hỗ trợ nhau, đòi hỏi kỹ năng làm việc đồng đội.
Ngày 14 Tháng 10, 2016
“Một người lo bằng kho người làm”. Cái thiếu nhất của mọi tổ chức ở mọi thời đại là lãnh đạo. Nước ta đã gia nhập WTO, AEC, TPP đã được ký kết, cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Thế giới liên tục bến động, khủng hoảng trầm trọng hơn. Chính vì vậy vai trò người lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lại quan trọng như bây giờ.
Ngày 14 Tháng 10, 2016
Trên thế giới không có con người cô đơn mà chỉ có con người xã hội. Bởi lẽ xã hội vì con người luôn cần giao tiếp và tương tác với thế giới xung quanh. Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Người có cuộc sống thành đạt là người có giao tiếp tốt. Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Với mong muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp cho xã hội, Tâm Việt khai giảng khóa "Kỹ năng giao tiếp" vào ngày 11/10/2016 tại địa điểm 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Ngày 12 Tháng 10, 2016
"Khách hàng là Nữ Hoàng", làm thế nào để làm hài lòng "Bà hoàng" luôn luôn là một câu hỏi hóc búa, nan giải của các ngành dịch vụ nói chung và ngành khách sạn nói riêng. Các khách sạn đang chạy đua nhau nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ. Do vậy, việc đầu tư đào tạo cho các nhân viên có thái độ phục vụ tốt, kĩ năng làm việc cá nhân, phục vụ khách hàng, làm việc đồng đội để tạo nên dấu ấn với khách hàng là nhu cầu rất cấp thiết.
Ngày 9 Tháng 10, 2016
Thuyết trình thuyết phục là kỹ năng nền tảng, cơ bản nhất của mọi kỹ năng. Cuộc đời con người là một chuỗi thuyết trình và thuyết phục. Và hơn hết, thế giới này được điều khiển bởi những người biết thuyết phục người khác cho là mình đúng. Thấu hiểu được tầm quan trọng của Kỹ năng Thuyết trình, vào ngày 10/10/2016 Tâm Việt đã khai giảng khóa học " Kỹ năng thuyết trình hiệu quả".
Ngày 9 Tháng 10, 2016
Chất lượng giao tiếp tạo nên chất lượng cuộc sống khi bạn làm chủ được các bí quyết của cuộc giao tiếp chính là bạn đang kiến tạo nên cuộc sống của mình.
Ngày 6 Tháng 10, 2016
Trong kinh doanh, thất bại là điều tất yếu. Tuy nhiên điều quan trọng là luôn giữ tâm thế người xuất sắc, tâm thế thủ lĩnh xuất sắc. Làm sao để kích hoạt tâm thế thủ lĩnh xuất sắc?
Ngày 5 Tháng 10, 2016
Tâm Việt bước sang tuổi mới, tuổi 16 với nhiều sự trưởng thành, nhiều sự kiện, nhiều khóa đào tạo hấp dẫn. Chương trình đào tạo Kỹ năng làm việc hiệu quả cho Panasonic là một trong chuỗi chương trình đào tạo đó.
Ngày 5 Tháng 10, 2016
Vào lúc 9h00 ngày 6/10/2016 Tâm Việt đào tạo Kỹ năng Thuyết trình và thuyết phục hiệu quả cho Cán bộ Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Diễn giả cho chương trình là Bà Lê Thanh Huyền _ Nữ diễn giả số 1 Việt Nam. Buổi chia sẻ đã mang lại cho chị em Công đoàn nhiều bài học bổ ích để đơn giản cuộc sống, sống hạnh phúc, thành đạt hơn, ...
Ngày 3 Tháng 10, 2016
Vào năm 1995 Daniel Goleman nghiên cứu và chỉ ra rằng, để thành công "20% thuộc vào IQ - Thông minh logic và 80% thuộc vào EQ - Thông minh cảm xúc. Ngoài ra, cách đây hơn 200 năm, đại thi hào Nguyễn Du có câu "Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài". Rõ ràng tất cả đều cho thấy thái độ - tinh thần chiếm phần rất quan trọng đối với sự phát triển của con người hay lĩnh vực kinh doanh. Thấu hiểu được tầm quan trọng của thái độ - Tinh thần trong kinh doanh, vì vậy, vào ngày 02/10/2016, tại Khách sạn Vissai